close
close

Chính Sách Vận Chuyển

1/ Chi phí vận chuyển

- Phí vận chuyển sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của đơn vị giao hàng GHTK.VN
  • - Đơn hàng nội thành Hà Nội: 30.000 vnd + phí bảo hiểm sản phẩm (theo bảng phí bảo hiểm của bên ĐVVC đối với đơn hàng giá trị cao > 1.000.000vnd)
  • - Đơn hàng các tỉnh thành khác: 35.000-50.000 + phí bảo hiểm sản phẩm (theo bảng phí bảo hiểm của bên ĐVVC đối với đơn hàng giá trị cao > 1.000.000vnd)

2/ Thời gian vận chuyển

- Thời gian giao hàng các tỉnh thành phía Bắc từ 1-3 ngày tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với Quý khách
- Thời gian giao hàng các tỉnh thành phía Trung và Nam từ 3-5 ngày tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với Quý khách
- Trong trường hợp Quý khách cần vận chuyển HỎA TỐC trong khu vực nội thành Hà Nội, vui lòng liên hệ với hotline: 093 6892936 sau khi đã đặt đơn thành công.
Lưu ý: Giao HỎA TỐC chỉ áp dụng trong khoảng thời gian 10h30-18h từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Đơn hàng được đặt thành công sẽ nhận được email xác nhận với thông tin chi tiết về đơn hàng
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm như Lễ, Tết, hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, dịch bệnh, hỏng phương tiện, ...) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho Quý khách.

3/ Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Phương thức:
  • – Thanh toán bằng ví Zalo Pay
  • – Thanh toán bằng ví Momo
  • – Thanh toán qua VNPAY

4/ Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

– ESTELLE sẽ chịu trách nhiệm với các rủi ro như: mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 093 6892936 của ESTELLE.
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. ESTELLE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ESTELLE đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Thông tin liên hệ:
Tổng đài chăm sóc Quý khách (Hotline): 093 6892936 (từ 10:30 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6)
Shopping Cart